Làm sao để thiết kế một Standee đẹp và thu hút

Cùng với sự phát triển của kỹ thuật sản xuất và công nghệ thì cũng kéo theo việc phát triển các phương tiện truyền thông và quảng cáo. Đặc biệt là ngành tiếp thị trực tiếp – POSM cũng ngày càng xuất hiện nhiều công cụ quảng cáo đa dạng và phong phú như: băng rôn, baner, poster, backdrop, standee chữ X, standee mô hình... Trong đó việc sử dụng các standee, standee mô hình ngày càng được chú trọng và sủ dụng khá phổ biến.
sản xuất standee giá rẻ

standee trụ, standee mô hình

Thông thường các công cụ POSM thường được đặt tại điểm bán hàng như siêu thị, chợ .. các sự kiện, chương trình hội chợ, triễn lãm... là những nơi có đông người qua lại và cũng là nơi có rất nhiều nhãn hàng cùng cạnh tranh với nhau. Vì thế mà các doanh nghiệp đều muốn thiết kế - lắp đặt một standee, standee mô hình nổi bật, không bị hòa lẫn và nhạt nhòa giữa một rừng thông tin truyền thông tiếp thị như thế.

Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến một số bí quyết để giúp chúng ta có được một thiết kế Standee đẹp và thu hút ánh nhìn:
- Lựa chọn phần mềm thiết kế là việc đầu tiên cần phải có, một phần mêm thiết kế phù hợp, tiên tiến chuyên về thiết kế đồ họa như AI, Ps thì sẽ cho ra những ấn phẩm chuyên nghiệp và đặc sắc hơn nhiều.
- Kích thước – hình ảnh – màu sắc của Standee phải phù hợp và hài hòa với ý tưởng thiết kế. - Theo xu hướng hiện đại và giữa một rừng thông tin như vậy thì Standee với hình ảnh hoặc thông tin đơn giản, dễ hiểu, đúng trọng tâm sẽ gây được chú ý và thiện cảm cho người đối diện
- Đặc biệt với loại Standeemô hình thì ta cần chú ý đến kích thước và hình ảnh của nhân vật, thiết kế vừa vặn, vừa tầm nhìn và kiểu dáng nhân vật phải tạo được thẩm mỹ và thân thiện với người khác. Có thể chế tác các mẫu hình nhân vật hoạt hình độc lạ nhưng phải luôn giữ được tính mỹ quan, thiện cảm và vui nhộn.

- Ngoài ra cần phải chú trọng đến chất lượng của kết cấu khung Standee và chất lượng giấy in và thi công lắp ghép, sản xuất.

Đến với xưởng sản xuất Standee Thiên Mã quý khách sẽ có dịch vụ từ A-Z, sản xuất standee quy trình khép kín, giá xuất xưởng.

SẢN XUẤT LẮP ĐẶT STANDEE THIÊN MÃ
Tel: 0908.113.774-(08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748  
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it
Previous
Next Post »