Standee mô hình đẹp và chất lượng - xưởng sản xuất Thiên Mã


Mô hình quảng cáo sản phẩm hay còn gọi là những mokup quảng cáo hiện đang rất cần thiết cho việc quảng cáo hình ảnh, thương hiệu sản phẩm. Những Standee mô hình quảng cáo luôn tạo cho người xem cảm thấy ấn tượng, thích thú và thân thiện với sản phẩm. Bởi sự thiết thực, dễ hình dung và lạ mắt cả về hình ảnh lẫn kích thước. Standee mô hình sắc sảo sẽ đem đến người xem những cảm xúc háo hức, muốn chinh phục sản phẩm mới ngay tức thì.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất – kinh doanh Standee mô hình, Standee khung sắt mô hình. Thiên Mã là một trong những xưởng sản xuất Standee mô hình, Standee khung sắt mô hình uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh.
standee khung sắt
Standee mô hình nhân vật

standee
Standee mô hình người

Xưởng sản xuất Thiên Mã bằng kinh nghiệm sản xuất trong nhiều năm với các loại Standee mô hình đa đạng và phong phú như: Standee khung sắt 2D, Standee khung sắt 3D, Standee mô hình, Mockup mô hình cho nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng các loại đã và đang ngày càng phát triển và nâng cao trong việc thiết kế các mẫu Standee và chất liệu sản xuất để tạo ra các sản phẩm sáng tạo cho công cụ quảng cáo truyền thông.

Cùng với sự phát triển của thị trường quảng cáo và các đòi hỏi của các doanh nghiệp trong việc đa dạng về hình ảnh, chất liệu, kích thước, độ khó cao trong các thiết kế độc và lạ. Thiên Mã cũng đã và đang cố gắng sáng tạo hơn trong việc sử dụng chất liệu và cách thức lắp đặt sản xuất để phù hợp với các mẫu thiết kế, các tiêu chí trong việc sản xuất standee khung sắt, Standee mô hình, Standee mô hình khung sắt... của các doanh nghiệp, các nhãn hàng
.
Xưởng sản xuất standeeThiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it




Previous
Next Post »