Các loại Standee chữ X - công cụ POSM cần thiết của các event hội nghị, hội thảo

Ngày nay, trên địa bàn thành phố lớn nhỏ ngày càng bùng phát các event hội nghị, hội thảo ở mọi lĩnh vực và mọi chủ đề như: hội thảo du học, hội nghị bán hàng, du lịch, tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới, mở bán bất động sản... đểu sử dung standee và standee chữ X được sử dung nhiều nhất.

standee khung sắt
standee chữ X


Việc bùng nổ các chương trình hội thảo – hội nghị cũng kéo theo làm tăng doanh số kinh doanh của ngành in ấn kỹ thuật số, in offset với các sản phẩm như in băng rôn, in backdrop, in standee... để dùng làm công cụ quảng cáo và truyền thông cho các chương trình, sự kiện.

Đặc biệt ta có thể nhận thấy một công cụ truyền đạt thông tin, quảng cáo chương trình không thể thiếu sót và bỏ qua đó là Standee quảng cáo trước các cổng chào và các địa điểm trung tâm của chướng trình, sự kiện đó.

Bởi vì nhu cầu sử dụng Standee quảng cáo ngày càng được sử dụng phổ biến mà các loại Standee quảng cáo dễ sử dụng, dễ di chuyển, thay đổi như loại Standee chữ X ngày càng được ưa chuộng trong các chương trình hội thảo, hội nghị.

Hiện nay, trên thị trường các loại Standee chữX ngày càng phong phú và đa dạng về mẫu mã, kích thước và tính năng sử dụng như: Standee chữ X loại thường  với kích thước thông dụng (0,6 x1,6m & 0,8 x1,8m) với chất liệu giá treo bằng nhôm, Standee chữ X cường lực – Standee chất lượng cao với chất liệu giá treo bằng sắt sơn tĩnh điện, Standee X điều chỉnh – Standee X tăng đưa có thể điều chỉnh kích thước với 2 kích thước (0,6 x1,6m & 0,8 x1,8m)  , Standee chữ X cuốn nhôm có chân là thanh cuốn bằng nhôm, Standee chữ X ngoài trời có thể treo poster ở 2 mặt...


Tùy vào công dụng và tính năng của từng loại Standee mà các khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng và kinh phí của chương trình hội nghị - hội thảo. Standee chữ X với dàng vẻ thanh lịch, gọn nhẹ, dễ di chuyển nhiều mẫu mã đã trở thành một công cụ quảng cáo truyền thông không thể thiếu trong các chương trình sự kiện.

>>> Tham khảo thêm thông tin về standee khung sắt để có nhiều sự lựa chọn.

Hotline: 09037473230908113774
Previous
Next Post »